Nhân viên Samsung sử dụng iPhone quảng cáo Note 9

Nhân viên lóng ngóng dùng iPhone quảng cáo Note 9,
0

Không biết có phải vì nhanh nhảu quá nên không chịu check soát kỹ càng hay không, để đến bây giờ Samsung phải muối mặt như thế này đây.

Hàn Quốc Trở Thành Quốc Gia Đầu Tiên Trên Thế Giới Triển Khai Dùng Mạng 5G

Hé Lộ Mức Giá Điên Thoại Vsmart Của Vingroup

Nhân viên lóng ngóng dùng iPhone quảng cáo Note 9, samsung Nhân viên Samsung sử dụng iPhone quảng cáo Note 9
Nhân viên Samsung lóng ngóng dùng iPhone quảng cáo Note 9

Chuyện các thương hiệu đối thủ kiêng kị sự xuất hiện của nhau mỗi khi có dịp lên hình hay quảng bá là điều hết sức bình thường. Nhưng sự việc mới nhất của ông lớn Samsung “vô tình” khoe mình đang dùng iPhone để PR thì vẫn thật sự khó đỡ và đầy tiếng cười giải trí cho một ngày thứ Hai đầu tuần.

Cụ thể, trong một nỗ lực quảng cáo sản phẩm Galaxy Note 9 của mình trên Twitter, tài khoản đại diện cho Samsung tại Nigeria lại để lộ chi tiết hết sức ngược đời: Dùng iPhone của Apple để đăng dòng trạng thái trên.

Quảng cáo Galaxy Note 9 mà lại nhờ cậy đến iPhone mới xong ư? samsung Nhân viên Samsung sử dụng iPhone quảng cáo Note 9
Quảng cáo Galaxy Note 9 mà lại nhờ cậy đến iPhone mới xong ư?

Rất nhanh chóng, điều này được chú ý và nhận ra bởi tài khoản MKBHD – tên thật Marques Brownlee, một trong những reviewer công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Chết cười hơn, anh chàng ngay lập tức anh chụp lại màn hình và chia sẻ lên cho hàng chục nghìn fan hâm mộ cũng chứng kiến.

Gần 8.000 lượt Share lại và 47.000 lượt Like, chưa kể còn những tương tác trên những nền tảng mạng xã hội khác. samsung Nhân viên Samsung sử dụng iPhone quảng cáo Note 9
Gần 8.000 lượt Share lại và 47.000 lượt Like, chưa kể còn những tương tác trên những nền tảng mạng xã hội khác.

Nhưng đó vẫn chưa phải phần hay nhất. Cao trào thực sự xuất hiện ở chỗ Samsung đã không chỉ xóa luôn post này ngay sau đó, mà còn… xóa (hoặc vô hiệu hóa) nốt cả tài khoản đại diện chi nhánh Nigeria của mình trên Twitter luôn.

Trừ khi đảm nhận làm gương mặt đại diện độc quyền cho một thương hiệu, còn nếu là một nhân viên bình thường thì có lẽ cũng không ai khắt khe đến nỗi bắt buộc phải sử dụng hoàn toàn sản phẩm của công ty mình. Nhưng việc để lộ khuyết điểm liên quan đến bộ mặt truyền thông như trên thì quả thật khó mà chấp nhận được.

Nếu xét trong suốt lịch sử lâu dài từ trước tới nay, tính năng tự động nhận diện thiết bị đăng bài trên Twitter cũng đã làm muối mặt rất nhiều khổ chủ như Huawei, Motorola, LG chứ không nói riêng Samsung. Lần tới hãy nhớ tắt đặc điểm này đi trước khi đăng tin nhé các chuyên gia marketing tương lai.

 

BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.