Lazada xin lỗi, cho khách đặt lại đơn hàng smartphone Xiaomi Mi8 SE giá 6 triệu đồng

0
Sau khi ICTnews phản ánh, phía Lazada đã gọi điện xin lỗi và cho khách hàng đặt lại sản phẩm Xiaomi Mi8 SE với giá 6 triệu đồng như ban đầu.
Lazada xin lỗi, cho khách đặt lại đơn hàng smartphone Xiaomi Mi8 SE giá 6 triệu đồng

Điện thoại Xiaomi Mi8 SE

Như ICTnews đã đưa, khách hàng Tuấn Hùng (trú tại Hải Dương) phản ánh rằng ngày 16/6/2018 có đặt mua sản phẩm điện thoại Xiaomi Mi8 SE với giá 6 triệu đồng trên Lazada.vn (mã đơn hàng 203282004903484) do

Tuy nhiên, đến 20/6, khách hàng này bất ngờ nhận được thông báo đơn hàng bị hủy do “khách hàng không xác nhận đơn hàng hoặc địa chỉ không chính xác”.

Liên quan đến vấn đề trên, khách hàng Tuấn Hùng bức xúc: “Khi có điện thoại từ tổng đài của Lazada để xác nhận đơn hàng, tôi đã xác nhận đầy đủ, địa chỉ mua hàng của mình vẫn là địa chỉ tôi thường xuyên mua trên Lazada và nhận hàng bình thường”.

Cũng theo khách hàng này, việc Lazada hoặc nhà bán hàng nhầm lẫn trên hệ thống hoặc niêm yết sai giá là chuyện có thể xảy ra, song việc Lazada đổ hết trách nhiệm lên khách hàng là điều không thể chấp nhận được.

Thậm chí, sự việc còn trở nên vô lý hơn khi sau đó Lazada đề nghị khách hàng đặt lại sản phẩm nhưng với giá tăng lên 7,3 triệu đồng – cao hơn 1,3 triệu đồng so với giá khách hàng đặt ban đầu.

Sau khi tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng Tuấn Hùng, ICTnews đã đăng bài viết phản ánh sự việc.

Đến ngày 16/7, phía Lazada đã liên lạc lại với khách hàng Tuấn Hùng để xin lỗi và mong khách hàng thông cảm do đây là “lỗi nội bộ”.

Phía Lazada cũng cho khách hàng Tuấn Hùng đặt lại đơn hàng với giá 6 triệu đồng hoặc nhận mã giảm giá 500.000 đồng bồi thường.

BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

- Advertisement -

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.